.

Căn hộ chung cư mini xinh xắn hơn với mười cách bằng giấy dán tường

Bạn mua căn hộ chung cư mini đã lâu nay, căn hộ chung cư mini giá rẻ này đã đến thời kỳ làm mới, chúng tôi sẽ mách dùm cho bạn để có một căn phòng như mới.

Chúng tôi chia sẻ cho bạn cách làm mới tường nhà mình thật dễ làm và rất đẹp với những nguyên tắc dưới đây:

Giấy dán tường đối với tất cả mọi người dù chưa sử dụng cũng không có gì lạ .Chỉ cần để ý chút và thêm thời gian ,các bạn khéo lựa chọn giấy ứng ý với mình thì đã có một căn hộ 2 phòng tuyệt đẹp trong chung cư mini với diện tích nhỏ xinh của mình.

*Bắt đầu các bạn cùng làm nhé !

1. Hãy xem các mẫu giấy
Mười cách làm mới cho căn hộ chung cư mini bằng giấy dán tường

Đến một của hàng để lựa chọn giấy, bạn mới thấy thật choáng ngợp đủ các loại giấy mẫu sắc khác nhau .hãy mạnh dạn lựa chọ trong số đó ,tông giấy gam mầu sao cho mình thích nhất và nhớ chú ý đến khả năng và điều kiên kinh tế nhé .vì với một căn hộ chung cư mini diện tích nhỏ như vậy nhưng cũng tốn kém khá đấy

À mà mình cũng nhắc bạn luôn hãy chú ý đến thời tiết khí hẫu nhiệt đới gió mùa này nhé, nóng ẩm mưa nhiều cũng ảnh hướng rất nhiều đến các lựa chọn độ bền cho tường giấy đấy nhé.

2. Dùng loại keo dán nào đây chắc chắn bạn sẽ phân vân rất nhiều
Keo dán tường

Hồ dán cũng rất liên quan đến khí hâu đấy nhé hãy lựa chon cho mình loại hồ chống nấm mốc thật tốt nhé .một số giấy thì lại phải dùng những loại keo chuyên biệt. Trong thành phố hay chọn keo sữa ATM hòa với nước ưu điểm là làm rất nhanh ,ai cũng có thể làm được ,bí cái khi muốn dán loại giấy khác nó sẽ làm tường chung cư mini cũ hư hại nhiều.

.Còn với các loại keo khác như keo bột Figaro thì đây là loại keo bạn nên chọn lựa đặc tính dính ,bám chắc lại còn tự hút ẩm nữa chứ điều này thật tuyệt căn hộ của bạn sẽ không còn mùi ẩm mốc cực khó chịu ,lẫn mùi keo của sản phẩm.

3. Khi dán giấy cho căn hộ diện tích nhỏ của chung cư mini hãy làm tròn số đo

 

Chuẩn bị nhiều hơn về số lượng giấy

Lưu ý Số đo giấy dán tường khi nào cũng phải làm dư ra .người ta có kinh nghiệm bao giờ cũng phải mua thừa ra hai hoặc ba bó điều này sẽ làm bạn thật tự tin khi tha hồ chỉnh sửa để có được sự ưng ý nhất.
4. Làm sao cho thật chính xác cao bạn nhé
Dán tường cho chung cư mini

Hãy dùng thước ngắm trong xây dựng ,hãy chuẩn bị thêm bút thước kẻ thật tốt nhé ,ngắm ngía đánh dấu sao cho chuẩn .điều đó sẽ đem lại sự hài lòng cho bạn khi đứng ngắm chung cư mini căn hộ giá rẻ mặc dù nó đã được xây lâu rồi.

5. Độ phẳng của tường quan trọng lắm đấy
Độ phẳng quan trọng lắm dó

Thường vì nhà giá rẻ căn hộ diện tích nhỏ của chung cư mini là tường không được nuột cho lắm điều này là không thể tránh khỏi ,bạn cũng phải làm cho nhẵn nhé tuyệt đối phải tránh dầu mỡ ,nếu thấy cần thiết phải dùng giấy ráp,chất dung môi làm sạch dầu mớ bám vào tường thì bạn cũng phải cố gắng nhé đừng bỏ qua công đoạn này.
6. Nhớ vị trí đầu tiên nhé

Vị trí góc căn hộ có diện tích nhỏ của nhà chung cư

Sao lại phải nhớ vì điểm đầu tiên cũng là điểm khớp với sự kết thúc của bức tường nó thường có lỗi về trang chí nên cố gắng dấu vào góc ,hoặc bố trí những nơi sẽ đặt tủ …..

7. Dụng cụ cắt xén phải thật bén
chung cư mini giá rẻ
Dao cắt giấy
Hãy chẩn bị đủ nhũng lưỡi dao xén giấy vì công việc này làm lưỡi dao mòn rất nhanh ,vì thế sẽ làm giấy nhiều lởm chởm sẽ không thể có một căn phòng vừa mắt bạn.

8. Kéo và đặt giấy thật phẳng nhé

chung cư giá rẻ hà nội

Nên trải phẳng giấy trước khi dán khoảng mươi phút để cho dễ thao tác và không tạo bọt khi dán.
Hãy dải những quận giấy của bạn thật phẳng trước khi làm khoảng chục phút bạn sẽ thấy dễ làm lắm và cũng để khi dán ko có không khí bên trong.

9. Hãy dùng một thước nhỏ để gạt lên mặt giấy

bán chung cư mini diện tích nhỏ

Khi làm bạn hãy di lên bề mặt của giấy thật phẳng điều này cũng hạn chế được rất nhiều bọt khí

10. Sử lý khi có bọt khí

bán căn hộ chung cư mini giá rẻ hà nội
Chú ý bọt khí
Tất nhiên bạn là người làm công việc này không chuyên nên để lại rất nhiều khoảng chưa được dính đó chính là bọt khí thì bạn cứ bình tĩnh nhé, lấy một cái kim nhọn dí nhẹ vào đó rồi xoa nhẹ nó sẽ hết ngay tức khắc đó.

Thế là xong thật là đễ dàng phải không bạn chung cư mini dù đã lâu ,nhưng chúng ta có một căn hộ giá rẻ diện tích dù nhỏ nhưng thật đẹp phải không bạn .

Chúc bạn luôn vui vẻ và hạnh phúc !
Bá Dương
Tags: nhà đẹp, nội ngoại thất, tư vấn, phong thủy, chung cư mini Nhật Tảo 4, bán chung cư mini từ liêm
Bạn có thể đọc bài viết này trong các mục nhà đẹp / nội ngoại thất với tiêu đề Căn hộ chung cư mini xinh xắn hơn với mười cách bằng giấy dán tường. Nếu bạn quan tâm bạn có thể copy lại trang này với URL sau http://chungcumini-hn.blogspot.com/2014/04/can-ho-chung-cu-mini-xinh-xan-hon-voi-giay-dan-tuong.html. Xin cảm ơn!
Quản lý trang: Chung cư mini Hà Nội - Chủ Nhật, 20 tháng 4, 2014

Mời bạn đặt câu hỏi cho "Căn hộ chung cư mini xinh xắn hơn với mười cách bằng giấy dán tường"

Đăng nhận xét

Lên đầu trang
Vào giữa trang
Xuống cuối trang