.

Bán nhà giá rẻ Ngõ Chùa Liên Phái Bạch Mai Hai Bà Trưng 40m2 SỔ ĐỎ CC

Bán nhà giá rẻ Ngõ Chùa Liên Phái, Phố Bạch Mai, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội diện tích 40 m2 "mặt tiền 4m - hậu 4,2 m nở hậu" nhà xây 3 tầng, đang cho thuê kinh doanh bánh kẹo 10 triệu đồng/tháng.

Bán nhà giá rẻ Ngõ Chùa Liên Phái Phố Bạch Mai diện tích 40 m2

Bán nhà giá rẻ địa phận Phố Bạch Mai - Hai Bà Trưng thuộc khu dân cư đông đúc, sầm uất rất gần các trung tâm buôn bán lớn, gần trung tâm Hà Nội. Ngôi nhà được xây dựng 3 tầng, 6 phòng có diện tích sỏ đỏ 40 m2 nở hậu, ở trong con ngõ nhỏ, cách đường lớn 30m, ô tô matis có thể đi trong ngõ đỗ trước cửa ngôi nhà.

Bán nhà Ngõ Chùa Liên Phái Phố Bạch Mai diện tích 40 m2
Ngõ rộng rãi trước cửa nhà Ngõ Chùa Liên Phái Phố Bạch Mai

"Ngôi nhà được bán diện tích 40 m2 có giá rất rẻ 4,3 tỷ, đang được cho thuê kinh doanh với giá 10tr/tháng. Có tiếng là đắt khách thật ngạc nhiên khi lượng khách mua bán lại đông như vậy khi bạn được chứng kiến điều đó". Liên hệ ngay A.Dương 0988.772.792 hoặc 0902.1212.07.

Ngôi nhà do nằm trên phố Bạch Mai khu phố lâu năm của Thủ Đô Hà Nội, nơi tập trung phần đông các cư dân thị thành, nên rất có lợi cho nhưng ai ở khu vực này sinh sống đã quen muốn môi trường kinh doanh, cuộc sống năng động nơi phố thị phồn hoa nhộn nhịp, rất gấn các trung tâm giải trí, buôn bán lớn như chợ Trời nổi tiếng đã lâu hoặc một Phố Huế bạt ngàn hàng hóa được bán buôn bán lẻ khắp toàn quốc...... là một đầu mối lớn cho sự luân chuyển hàng hóa khắp 3 miền.

Bán nhà Ngõ Chùa Liên Phái Phố Bạch Mai diện tích 40 m2

Vị trí căn nhà Ngõ Chùa Liên Phái Phố Bạch Mai Hai Bà Trưng

Nói chung ngôi nhà giá rẻ Ngõ Chùa Liên Phái, phố Bạch Mai này ở vào một vị trí vô cùng thuận lợi cho những người trẻ chung năng động, giỏi kinh doanh, rất phù hợp với những ai sinh ra lớn lên ở đất Thị Thành này.

P/S: Chỉ có duyên bạn mới gặp được sự may mắn ,chúc cho nhưng con người luôn biết chớp cơ hội dành lấy may mắn cho mình THÀNH CÔNG.

Tags: ban nha ngo chua lien phai, bán nhà giá rẻ bạch mai, ban nha gia re hai ba trung, bán nhà ngõ chùa liên phái, bán nhà sổ đỏ chính chủ, nhà giá rẻ chính chủ bán, ban nha gia re pho bach mai, bán nhà quận hai bà trưng giá rẻ, bán nhà trần khát trân, ban nha gia re dai co viet, ban nha gia re ta quang buu, bán nhà giá rẻ trường kinh tế quốc dân, nha gia re pho bach mai,

Bạn có thể đọc bài viết này trong các mục bán nhà giá rẻ / bán nhà quận hai bà trưng với tiêu đề Bán nhà giá rẻ Ngõ Chùa Liên Phái Bạch Mai Hai Bà Trưng 40m2 SỔ ĐỎ CC. Nếu bạn quan tâm bạn có thể copy lại trang này với URL sau http://chungcumini-hn.blogspot.com/2014/04/ban-nha-gia-re-ngo-chua-lien-phai-bach-mai.html. Xin cảm ơn!
Quản lý trang: Chung cư mini Hà Nội - Thứ Bảy, 19 tháng 4, 2014

Mời bạn đặt câu hỏi cho "Bán nhà giá rẻ Ngõ Chùa Liên Phái Bạch Mai Hai Bà Trưng 40m2 SỔ ĐỎ CC"

Đăng nhận xét

Lên đầu trang
Vào giữa trang
Xuống cuối trang