.

Bán chung cư giá rẻ Lĩnh Nam Hoàng Mai, chỉ 450tr ở ngay chung cư mini

[CHUNG CƯ GIÁ RẺ HÀ NỘI] Ở NGAY CHUNG CƯ MINI GIÁ RẺ LĨNH NAM HOÀNG MAI 0988.772.792, chỉ 450 triệu chung cư mini lĩnh nam hoàng mai giá rẻ hà nội

CHUNG CƯ MINI GIÁ RẺ LĨNH NAM

Chung cư giá rẻ này nằm trên trục đường Lĩnh nam, quận Hoàng Mai bên cạnh dự án Time City - tận hưởng tất cả các tiện ích của khu đô thị này, cách mặt đường Lĩnh nam 20m, ngõ ôtô Matiz vào, cách hồ Hoàn Kiếm 4.5km. Với các loại diện tích từ 37m2 - 60m2, giá 1 căn hộ hoàn thiện chỉ từ 730 triệu đồng TRỞ LÊN. Vị trí thuận lợi, giá cả cực rẻ và đảm bảo tiến độ là các tiêu chí của dự án này.

* Đặc biệt khách hàng được hỗ trợ trả chậm 3 - 6 tháng.
(Chỉ cần trả trước 450 triệu là quý khách hàng có thể nhận nhà ở ngay)

* Pháp lý căn hộ chung cư Lĩnh Nam : Đầy đủ các giấy tờ pháp lý chính chủ, cam kết làm sổ đỏ cho từng căn hộ theo quyết định 13 của nhà nước.

*Vị trí: Căn hộ chung cư giá rẻ Lĩnh Nam - Hoàng Mai nằm trong khu dân cư sầm uất, gần trường Mầm non, trường phổ thông và các trường đại học lớn như Bách Khoa, Kinh tế quốc dân, Đại học Kinh doanh và Công nghệ, cách đô thị mới Đền Lừ 1.2km.
- Quy mô dự án:
+ Diện tích xây dựng: 226.1m2
+ Số tầng: 8 tầng và 1 tầng tum (bán căn hộ từ tầng 2 đến tầng 7)
Thiết kế căn hộ và tòa nhà:
- Các loại căn hộ:
+ Căn VIP diện tích 68m2 (tầng 1 đã bán)


 + Căn 201: diện tích 60m2 (đã bán)


+ Căn số 202: diện tích 55 m2  




 + Căn số 2: diện tích 38m2




+ Căn số 1: diện tích 37m2




 + Căn số 3: diện tích 49m2




 + Căn số 4: diện tích 42 m2


  + Căn số 5: diện tích 46m2



- Các căn hộ chung cư giá rẻ Lĩnh Nam được thiết kế có tỷ lệ đón ánh sáng tự nhiên đạt tiêu chuẩn tối đa, đảm bảo cho căn hộ luôn tràn ngập ánh sáng, thông thoáng và sạch sẽ. Hệ thống Logia (ban công) thiết kế hợp lý, kín đáo không ảnh hưởng đến mỹ quan, thẩm mỹ bên ngoài tòa nhà.
- Với những loại diện tích trên, ý tưởng thiết kế chú trọng yếu tố phong thủy, bên cạnh những đặc tính hiện đại, sang trọng với những tiện nghi mang lại cho bạn cảm giác thoải mái và riêng tư nhất, không gian sống ở mỗi căn hộ vẫn tạo cho người ở có cảm giác ấm cúng, tăng tính an toàn của tổ ấm, nơi cư ngụ lại rất phù hợp với văn hóa sinh hoạt của các gia đình Việt Nam trên phương châm “thiết kế hợp lý trên từng centimet” và “giá trị sống của khách hàng”
- Mỗi căn hộ chung cư giá rẻ Lĩnh Nam được trang bị đầy đủ các thiết bị như: Chuông cửa, sàn gỗ, bàn bếp với chậu và vòi rửa, cửa gỗ tự nhiên, cửa sổ nhựa lõi thép U-PVC… .
- Tòa nhà căn hộ chung cư giá rẻ Lĩnh Nam được trang bị hệ thống phòng cháy chữa cháy đạt tiêu chuẩn, trước khi nhận bàn giao nhà, các hộ dân đều được hướng dẫn cụ thể và chi tiết về cách vận hành và sử dụng trong trường hợp xảy ra hỏa hoạn.
Quản lý sau bàn giao căn hộ chung cư giá rẻ Lĩnh Nam:
- Chủ đầu tư có trách nhiệm làm việc với các cơ quan nhà nước có thẩm quyền để cấp Giấy chứng nhận quyền sử dụng đất, quyền sở hữu nhà ở và tài sản gắn liền với đất cho từng căn hộ cho trong tòa nhà. (Sổ hồng)
- Ban quản lý tòa nhà do các hộ trong tòa nhà bầu ra
- Nhân sự trong ban quản lý tòa nhà phải có chứng chỉ đào tạo về quản lý tòa nhà, chịu trách nhiệm về sự vận hành của tòa nhà 24/7: Hệ thống kỹ thuật, thang máy, camera giam sát, hệ thống nước, phòng cháy chữa cháy,  hệ thống rác thải, trông xe, vệ sinh tòa nhà
 Phần sở hữu chung trong nhà chung cư giá rẻ Lĩnh Nam bao gồm:
- Phần diện tích nhà còn lại của nhà chung cư ngoài phần diện tích thuộc sở hữu riêng
- Không gian và hệ thống kết cấu chịu lực, trang thiết bị kỹ thuật dùng chung trong nhà chung cư, gồm khung, cột, tường chịu lực, tường bao ngôi nhà, tường phân chia các căn hộ, sàn, mái, sân thượng, hành lang, cầu thang bộ, thang máy, đường thoát hiểm, lồng xả rác, hộp kỹ thuật, nơi để xe, hệ thống cấp điện, nước, ga, thông tin liên lạc, phát thanh, truyền hình, thoát nước, bể phốt, thu lôi, cứu hoả và các phần khác không thuộc sở hữu riêng của căn hộ nào;
- Hệ thống hạ tầng kỹ thuật bên ngoài nhưng được kết nối với nhà chung cư
- Quyền lợi khách hàng sau khi mua căn hộ chung cư giá rẻ Lĩnh Nam:
+ Được sử dụng bãi đỗ xe tầng 1 của tòa nhà với sức chứa 90 xe
+ Được ký hợp đồng trực tiếp với các nhà cung cấp dịch vụ: điện nước, điện thoại, internet, truyền hình...
+ Được tham gia vào ban quản lý tòa nhà...
- Cam kết của chủ đầu tư:
+ Cam kết xây dựng và hoàn thiện tòa nhà đạt tiêu chuẩn( theo phụ lục hợp đồng)
+ Cam kết thực hiện đúng tiến độ Cam kết thực hiện các quyền lợi của khách hàng một cách nghiêm túc và đầy đủ
+ Vận hành và quản lý tòa nhà một cách chuyên nghiệp và ổn định
***Tiến độ thanh toán:
Đặt cọc mua căn hộ khi đồng ý mua: 50 triệu - 100 triệu VNĐ sau 1 tuần ký hợp đồng công chứng thì trả luôn 100% nhận nhà vào ở ngay và giữ lại 10 triệu để làm thủ tục pháp lý, tách sổ đỏ. 

Quý khách hàng có thể đặt chỗ ngay hôm nay để có thể lựa chọn cho mình căn hộ chung cư ở những tầng đẹp với mức giá ưu tiên.
Thông tin liên hệ chủ đầu tư:
Anh Dương: 0988.772.792 - Anh Hoàng Anh: 0902.1212.07
----------------------------------------------------------------------------
Bạn có thể đọc bài viết này trong các mục chung cư hoàng mai / Chung Cư Lĩnh Nam / chung cư mini với tiêu đề Bán chung cư giá rẻ Lĩnh Nam Hoàng Mai, chỉ 450tr ở ngay chung cư mini. Nếu bạn quan tâm bạn có thể copy lại trang này với URL sau http://chungcumini-hn.blogspot.com/2013/06/chung-cu-gia-re-linh-nam-hoang-mai-chi-450tr-chung-cu-mini-gia-re-linh-nam-hoang-mai-ha-noi.html. Xin cảm ơn!
Quản lý trang: Chung cư mini Hà Nội - Thứ Bảy, 28 tháng 6, 2014

Mời bạn đặt câu hỏi cho "Bán chung cư giá rẻ Lĩnh Nam Hoàng Mai, chỉ 450tr ở ngay chung cư mini"

Đăng nhận xét

Lên đầu trang
Vào giữa trang
Xuống cuối trang