.

Chung cư mini hà nội có sổ đỏ đầu tiên, chung cư mini giá rẻ phú thượng a

Tin Hot "Chung cư mini hà nội được cấp sổ đỏ đầu tiên, 0988.772.792 chung cư mini giá rẻ phú thượng a tây hồ hà nội".
Công ty TNHH BĐS và Dịch Vụ Địa Chính Hà Nội 156 Thái Hà chuẩn bị cho ra đời sổ đỏ đầu tiên tại Hà Nội về chung cư mini - Một tin không thể vui hơn cho khách hàng mua nhà giá rẻ.

Sổ đỏ cho chung cư mini hay còn gọi là nhà tư nhân là mong muốn mà bao nhiêu khách hàng đã từng mua chung cư mini chờ đợi. Đã có rất nhiều thông tin trái chiều về chung cư mini trước đây làm ảnh hưởng rất nhiều đến tâm lý khách hàng mua chung cư mini. Nhưng có thể là do nhu cầu ở, do tài chính có hạn mà nhiều khách hàng đã phải đánh đu lựa chọn chung cư mini làm nơi an cư cho mình.

Kể từ khi quyết định số 13 của thành phố ban hành, hướng dẫn cấp sổ đỏ cho chung cư mini, có vẻ như chung cư mini đã được cởi trói, số lượng khách hàng quan tâm và có nhu cầu mua chung cư mini tăng vọt. Nhưng qua khảo sát, không phải nhà chung cư mini nào xây dựng trước đây cũng đáp ứng các tiêu chuẩn để được cấp sổ như trong quyết định số 13 này. Người dân vừa thấy được chút hy vọng lại bị dập tắt, bởi căn hộ của mình có thể sẽ chẳng bao giờ có được tính pháp lý đảm bảo mang tên "sổ hồng" do đại đa số chủ đầu  tư đều xây dựng trái pháp luật.

Tuy nhiên, ngày 1/6/2014 phóng viên canho.chungcugiagoc.com chúng tôi vô cùng bất ngờ khi nhận được thông tin có dự án chung cư mini đang được quận Tây Hồ yêu cầu nộp hồ sơ của khách hàng để tách sổ hồng. Qua tìm hiều chúng tôi được biết đơn vị hi hữu đó là công ty BĐS và Dịch Vụ Địa Chính Hà Nội trụ sở tại 156 Thái Hà. Đến rất sớm để hiểu rõ thêm về đơn vị này, chúng tôi càng bất ngờ hơn khi công ty có hàng chục dự án đã hoàn thành, bán hết 100%, đại đa số ở các khu vực Đông Ngạc Từ Liêm và Phú Thượng Tây Hồ.

Trao đổi với Ông Nguyễn Đình Tùng, tổng giám đốc công ty, ông cho biết "Sở dĩ chúng tôi phải xây dựng các căn hộ chung cư mini ở vị trí xa như vậy vì chỉ ở đó mới có quỹ đất rẻ, giá đất rẻ mới có căn hộ đầu ra giá rẻ chỉ 500tr-800tr, và chỉ ở các vị trí như vậy thì chúng tôi mới có thể xây dựng đúng giấy phép mà quận huyện ban hành để được cấp sổ ". Ông hồ hởi cho biết.

Đúng 8h, công ty bắt đầu làm việc, công chứng viên có mặt làm việc trực tiếp tại công ty để công chứng cho các căn hộ chung cư mini tại Phú Thượng A, ngõ 209 An Dương Vương  Khoảng 15 phút sau những khách hàng đầu tiên có mặt. Mặc dù trời nắng nóng nhưng thấy trên mặt ai cũng rạng ngời vì căn hộ chung cư của mình sắp được công nhận quyền sở hữu. Sau đây là một số hình ảnh trong buổi công chứng trực tiếp tại công ty:

chung cư mini từ liêm| chung cư giá rẻ Nhật Tảo Hà Nội
Rất đông khách hàng ngồi đợi đến lượt mình vào ký công chứng
chung cư mini từ liêm| chung cư giá rẻ Nhật Tảo Hà Nội
Một khách hàng ký bên nhận chuyển nhượng

chung cư mini từ liêm| chung cư giá rẻ Nhật Tảo Hà Nội
Điểm chỉ vân tay bên dưới hợp đồng
chung cư mini từ liêm| chung cư giá rẻ Nhật Tảo Hà Nội
Phó Giám Đốc Ông Nguyễn Anh Tuấn (áo đỏ) cũng hồ hởi hướng dẫn khách hàng
chung cư mini từ liêm| chung cư giá rẻ Nhật Tảo Hà Nội
Công chứng viên cũng rất nhiệt tình

Buổi làm việc kết thúc lúc 2h30 chiều ngày 1/6, 26 hợp đồng mua bán căn hộ đã được công chứng xong, vẻ mệt mỏi của khách hàng và nhân viên cũng như ban lãnh đạo công ty hiện rõ trên khuôn mặt nhưng ai ai cũng có chung một niềm phấn khởi riêng.
Chậm nhất hai tháng nữa, chung cư mini đầu tiên tại Hà Nội sẽ được cấp sổ đỏ
Ông Tùng cho biết thêm: công ty tiếp tục vừa cho ra đời dự án chung cư mini giá rẻ tiếp theo tại Nhật Tảo Từ Liêm với mức giá chỉ từ 12tr-15tr/m2, theo ông với mức giá như vậy ông dự kiến trong vòng 3 tháng sẽ bán hết 24 căn hộ tại dự án chung cư này. Ông cũng đưa ra lời khuyên cho các khách hàng mua chung cư mini "hãy mua những dự án chung cư mini xây đúng giấy phép, đúng mật độ, chủ đầu tư uy tín, có thực lực- hãy là những khách hàng thông thái"

Bạn có thể đọc bài viết này trong các mục chung cư mini / sổ đỏ chung cư / tin tức với tiêu đề Chung cư mini hà nội có sổ đỏ đầu tiên, chung cư mini giá rẻ phú thượng a. Nếu bạn quan tâm bạn có thể copy lại trang này với URL sau http://chungcumini-hn.blogspot.com/2013/06/chung-cu-mini-ha-noi-duoc-cap-so-do-dau-tien-chung-cu-mini-gia-re-phu-thuong-a-tay-ho-ha-noi.html. Xin cảm ơn!
Quản lý trang: Chung cư mini Hà Nội - Thứ Bảy, 28 tháng 6, 2014

Mời bạn đặt câu hỏi cho "Chung cư mini hà nội có sổ đỏ đầu tiên, chung cư mini giá rẻ phú thượng a"

Đăng nhận xét

Lên đầu trang
Vào giữa trang
Xuống cuối trang