.

Bán nhà mặt phố Chùa Bộc Đống Đa giá rẻ chính chủ Sổ Đỏ 92m2 đẹp

Chính chủ bán nhà giá rẻ mặt Phố Chùa Bộc, quận Đống Đa, Hà Nội Có Sổ Đỏ 92m2 giá chỉ 15,5 tỷ sang tên chính chủ ngay.



Căn nhà mặt phố Chùa Bộc Tây Sơn giá rẻ nằm tại khu vực trung tâm quận Đống Đa có vị trí cực kỳ đắc địa. Khu vực con phố kinh doanh sầm uất, an ninh dân trí cao, hiện nay các cửa hàng hay nhà mặt phố cho thuê ở khu vực này có giá dao động từ 30 triệu đến 60 triệu. Chính chủ căn nhà mặt phố Chùa Bộc giá rẻ muốn bán hiện nay cũng đang cho thuê cả nhà với giá rất cao và đã hết hạn Hợp Đồng, nay muốn bán lại cho khách hàng có nhu cầu muốn mua nhà mặt phố để kinh doanh hay cho thuê rất hợp lý.

Nhà mặt phố Chùa Bộc giá rẻ của gia đình có diện tích 92m2 x 7 tầng, mặt tiền 4m, hướng Tây Nam. Căn nhà mặt phố giá rẻ quận Đống Đa này đã có thời điểm khách hàng trả giá lên đến 25 tỷ nhưng vì hiện nay gia đình có nhu cầu bán gấp nên để giá cực rẻ để khách hàng đến thỏa thuận mua bán ngay, khu vực căn nhà mặt phố Chùa Bộc Đống Đa này gần trường, chợ, bệnh viện, ngân hàng, siêu thị, trường Học Viện Ngân Hàng, cách ngã tư Tây Sơn Chùa Bộc khoảng gần 100m, cách Ngã Tư Sở chỉ 800m. Sổ Đỏ Chính Chủ. Gia đình muốn bán giá 15,5 tỷ bao sang tên sổ đỏ cho khách hàng, quý khách hàng quan tâm vui lòng liên hệ A.Dương 0988.772.792 - A.Sơn 098.230.1111.

Tags: bán nhà mặt phố chùa bộc, ban nha gia re mat pho chua boc, bán nhà mặt phố quận đống đa, ban nha mat pho quan dong da, bán nhà giá rẻ phố tây sơn,
Bạn có thể đọc bài viết này trong các mục bán nhà giá rẻ / bán nhà mặt phố chùa bộc / bán nhà quận đống đa với tiêu đề Bán nhà mặt phố Chùa Bộc Đống Đa giá rẻ chính chủ Sổ Đỏ 92m2 đẹp. Nếu bạn quan tâm bạn có thể copy lại trang này với URL sau http://chungcumini-hn.blogspot.com/2014/07/ban-nha-mat-pho-chua-boc-dong-da-gia-re.html. Xin cảm ơn!
Quản lý trang: Chung cư mini Hà Nội - Thứ Hai, 7 tháng 7, 2014

Mời bạn đặt câu hỏi cho "Bán nhà mặt phố Chùa Bộc Đống Đa giá rẻ chính chủ Sổ Đỏ 92m2 đẹp"

Đăng nhận xét

Lên đầu trang
Vào giữa trang
Xuống cuối trang