.

Chung cư mini TỪ LIÊM có SỔ ĐỎ RIÊNG niềm vui của hàng vạn khách hàng

Chung cư mini TỪ LIÊM có SỔ ĐỎ RIÊNG niềm vui của hàng vạn khách hàng đã tin tưởng và mua căn hộ của CHỦ ĐẦU TƯ HANOILAND - 156 Thái Hà. Một tin không thể vui hơn nữa và cũng là nỗi khát khao, mong chờ bấy lâu của gần 30 căn hộ thuộc tòa chung cư mini Đông Ngạc 1B trong những ngày qua.


Mấy ngày qua tại khu vực gần Cầu Thăng Long tại tòa chung cư mini Đông Ngạc 1B thuộc địa phận Phố Kẻ Vẽ (đối diện Phố Nhật Tảo) - Phường Đông Ngạc - Quận Bắc Từ Liêm - Hà Nội không hết những tiếng cười, lời chuyện trò và những bữa tiệc chia sẻ niềm vui của toàn thể khách hàng và đại diện chủ các căn hộ thuộc tòa chung cư mini Đông Ngạc 1B này. Việc mà bấy lâu nay luôn là vấn đề mà các khách hàng tại nơi đây cũng như hàng vạn khách hàng khác mua căn hộ của bên Chủ Đầu Tư HANOILAND"Pháp Lý SỔ ĐỎ của chung cư mini", vậy mà giờ đây những điều lo lắng bấy lâu nay đó đã tan biến thật nhanh và đáp lại là những niềm vui và tinh thần hồ hởi của toàn thể các chủ căn hộ tại tòa chung cư mini Đông Ngạc 1B.

Khách hàng hồ hởi và đến từ rất sớm để được làm thủ tục ký hợp đồng Công Chứng


Được đại diện ban lãnh đạo công ty HANOILAND - 156 Thái Hà thông báo trước vài hôm, đúng 8h00 đã có đến hơn 10 chủ căn hộ trên tổng số gần 30 căn hộ thuộc tòa chung cư mini Đông Ngạc 1B đã có mặt tại tầng 5 (phòng Kinh Doanh - thuộc trụ sở của HANOILAND) để chuẩn bị tiến hành làm thủ tục ký hợp đồng Công Chứng để làm "Sổ Đỏ riêng cho Chung Cư Mini". Thực tế ở đây nhận thấy vẻ mặt của toàn thể khách hàng đều rất rạng rỡ và phấn khích khi căn hộ của mình sắp được làm sổ đỏ riêng và được đứng tên trên bìa sổ đỏ đó. "Đang đi công tác tại Sài Gòn, phải vài hôm nữa mới ra Hà Nội nhưng khi được thông tin bên công ty báo tôi liền làm thủ tục bay ra ngay cho kịp hoàn tất hồ sơ. Mặc dù hơi gấp nhưng làm thủ tục không thay đổi ngày được nên tôi muốn hoàn tất cho an tâm, với cả tôi đang rất vui mừng" Cô Nhung chủ căn hộ tầng 3 tại đây cho biết.

Anh Nguyễn Đình Tùng (GĐ CTy HANOILAND) đang vui vẻ chia sẻ niềm vui với các chủ căn hộ

Kể từ sau khi huyện Từ Liêm được thành phố quyết định phân chia tách ra làm 2 quận (Bắc Từ Liêm và Nam Từ Liêm), cơ chế hành chính được lập lại và mọi thủ tục hồ sơ duyệt lâu hơn và ngày càng khó hơn. Tòa chung cư mini Đông Ngạc 1B là tòa đầu tiên cũng là tiên phong trong vấn đề pháp lý tại khu hành chính này, chính vì vậy khi tòa chung cư mini Đông Ngạc 1B có sổ đỏ riêng cho từng căn thì Chủ Đầu Tư HANOILAND sẽ rất tự hào và tin rằng đơn vị này sẽ là duy nhất cam kết uy tín tuyệt đối với khách hàng. Anh Tùng (GĐ Cty HANOILAND) cho hay "trong suốt thời gian qua công ty đã không ngừng nỗ lực hoàn thiện đầy đủ tất cả mọi thủ tục pháp lý cho từng căn hộ, cho đến nay đã được đền đáp xứng đáng. Tòa chung cư mini Phú Thượng A thuộc quận Tây Hồ đã có sổ đỏ riêng từ tháng 6/2013 và bây giờ đến các tòa chung cư mini của bên công ty thuộc địa phận Từ Liêm (nay là quận Bắc Từ Liêm). Chúng tôi tự hào là Chủ Đầu Tư duy nhất cam kết làm đúng và chuẩn cho tất cả các khách hàng của bên mình".

Anh Nguyễn Anh Tuấn (áo đỏ) PGĐ Công ty HANOILAND và cũng là Chủ Đầu Tư của tòa chung cư mini Đông Ngạc 1B cùng cán bộ phòng Kinh Doanh nhiệt tình, hồ hởi chào đón và hưỡng dẫn khách hàng

Chị Nhung chủ căn hộ tầng 5 rất vui khi là người đến đầu tiên và được làm thủ tục ngay




Toàn thể công chứng viên rất nhiệt tình chỉ dẫn cho khách hàng từng bước để ký hợp đồng

Sau những thành công vang dội và tạo được uy tín với hàng vạn khách hàng, bên Chủ Đầu Tư HANOILAND tiếp tục triển khai xây mới tòa Chung Cư Mini Nhật Tảo 2,3 đã
và đang bàn giao cho khách hàng, tòa chung cư mini Nhật Tảo 4 hiện đang triển khai và chỉ còn lại vài căn hộ nữa và sẽ bàn giao cho khách hàng vào tháng 11/2014 này. ĐẶC BIỆT: "Chào bán mới tòa Chung Cư Mini Nhật Tảo 5 (hiện đại và đẹp nhất Hà Nội) dự kiến sẽ bàn giao vào quý I năm 2015 với tổng thể 16 căn hộ và bao gồm các diện tích từ 32,6m2; 42m2; 50m2 và 94m2 có giá bán chỉ từ hơn 500 triệu/căn hộ. Tòa chung cư mini Nhật Tảo 5 này dự kiến sẽ gây bão trên thị trường chung cư mini tại Hà Nội với toàn thể khách hàng có nhu cầu với mức thu nhập trung bình và thấp.

Mọi thông tin và chi tiết về tòa chung cư mini Nhật Tảo 5 cũng như đi xem vị trí căn hộ tận nơi, quý khách hàng liên hệ:
CHỦ ĐẦU TƯ A.DƯƠNG 0988.772.792 - HOTLINE 0902.121.07
*Download bảng giá chi tiết tại đây => https://docs.google.com/file/d/0B1LXqK5fAl7bYVN0UlpkQ0FXeVE/edit
Bá Dương

Tags: Tư vấn, pháp lý, chung cư mini Nhật Tảo 5, bán chung cư mini hà nội giá rẻ, chung cư mini Nhật Tảo 4, bán chung cư mini từ liêm, chung cư giá rẻ hà nội, chung cư mini Nhật Tảo 3
Bạn có thể đọc bài viết này trong các mục chung cư hanoiland / chung cư mini / chung cư từ liêm / sổ đỏ chung cư / tin tức với tiêu đề Chung cư mini TỪ LIÊM có SỔ ĐỎ RIÊNG niềm vui của hàng vạn khách hàng. Nếu bạn quan tâm bạn có thể copy lại trang này với URL sau http://chungcumini-hn.blogspot.com/2014/06/chung-cu-mini-tu-liem-co-so-do-rieng.html. Xin cảm ơn!
Quản lý trang: Chung cư mini Hà Nội - Chủ Nhật, 9 tháng 11, 2014

1 Bình luận cho "Chung cư mini TỪ LIÊM có SỔ ĐỎ RIÊNG niềm vui của hàng vạn khách hàng"

  1. @HOT HOT: Tòa chung cư mini Đông Ngạc 4A đã có Sổ Đỏ Riêng cho từng căn thuộc quận Bắc Từ Liêm ! ĐẦU TIÊN VÀ DUY NHẤT của Chủ Đầu Tư HANOILAND

    Trả lờiXóa

Lên đầu trang
Vào giữa trang
Xuống cuối trang