.

Chung cư mini giá rẻ Hà Nội có sổ hồng - Đẳng cấp Hanoiland

Sau khi tách sổ hồng thành công cho dự án chung cư mini giá rẻ Phú Thượng A Tây Hồ, uy tín và thương hiệu của Hanoiland lại được khẳng định một lần nữa trong lòng khách hàng.

Ông Nguyễn Anh Tuấn Chủ Đầu Tư Hanoiland nhiệt tình hưỡng dẫn khách hàng

Hanoiland là tên giao dịch trên thị trường BĐS của Công Ty TNHH BĐS và dịch vụ địa chính Hà Nội. Sở hữu trên dưới hàng chục dự án chung cư mini Hà Nội giá rẻ, đáp ứng nhu cầu  ở cho hàng nghìn khách hàng thu nhập thấp nhưng khi sự kiện đơn vị này tách sổ hồng thành công cho chung cư mini thì thương hiệu HanoiLand mới được biết đến rộng rãi. Từ những khách hàng đã mua chung cư mini hay những khách hàng không có nhu cầu về nhà ở nhưng luôn theo dõi những tin tức về loại hình nhà ở này kể từ khi nó ra đời đều thấy sự nỗ lực và uy tín của chủ đầu tư này.
Một căn hộ đã bàn giao cho khách hàng thuộc tòa chung cư mini 6 tầng của Hanoiland

 
Các dự án chung cư mini của HanoiLand tập trung chủ yếu ở 2 khu vực là Từ Liêm và Tây Hồ Hà Nội. Mức giá bán giao động từ 12 triệu-15 triệu/m2, các căn hộ thiết kế từ 1 đến 3 phòng ngủ, 1 hoặc 2 vệ sinh, rất thông thoáng và đón ánh sáng tự nhiên.

***Tại sao chỉ có chung cư mini giá rẻ của Hanoiland được tách sổ?

Trên địa bàn TP. Hà Nội có hàng trăm dự án chung cư mini, tuy nhiên chỉ có duy nhất chung cư mini Hanoiland được tách sổ hồng. Bởi vì đơn vị này thiết kế và xây dựng rất chặt chẽ và đáp ứng nghiêm ngặt các yêu cầu về luật cho loại hình nhà ở tư nhân này như trong nghị định 71 và thông tư 16 của thành phố như:
- Tòa nhà xây dựng đúng giấy phép (4-6 tầng), mỗi tầng có từ 2 căn hộ trở lên, diện tích tối thiểu 30m2 và khép kín.
- Mật độ xây dựng từ 70-75%.
- Các công trình đểu đảm bảo an toàn chịu lực, hệ thống phòng cháy chữa cháy hiện đại, hệ thống điện nước riêng biệt.
Trong khi đó, các dự án chung cư mini của các chủ đầu tư khác đều xây dựng hết đất và thường có từ 7-9 tầng, trong khi cấp phép của thành phố cho loại hình nhà ở này tối đa chỉ là 6 tầng. Chưa có các chế tài xử lý các đơn vị xây sai phép nên các dự án như vậy vẫn được mở bán liên tục, và khách hàng có lẽ là người chịu thiệt cuối cùng khi mà thành phố sẽ có các biện pháp như phá dỡ, cắt ngọn những tòa nhà xây dựng sai phép.

Các dự án chung cư mini của HanoiLand luôn nổi bật về giá (thấp hơn so với các đơn vị khác từ 3-5 triệu/m2), pháp lý đảm bảo. Và đặc biệt, sau sự kiện chung cư mini Phú Thượng Tây Hồ có sổ hồng, các dự án tiếp theo của HanoiLand luôn đắt như tôm tươi. Trong khi các chủ đầu tư khác phải lay lắt xây dựng và bán cả năm trời mới hết một tòa nhà thì trong một năm Hanoiland triển khai 4-5 dự án, và dự án nào cũng hết căn hộ khi còn đang xây thô. Ví dụ như: chung cư mini Nhật tảo 2 khối trong bán hết căn hộ khi xây thô đến tầng 5, chung cư mini Nhật Tảo 3 hiện đang xây thô tầng 4 nhưng chỉ còn 1 căn hộ hay mới nhất là dự án chung cư mini giá rẻ Nhật tảo 2 khối ngoài mới ép cọc xong nhưng đã có 7 khách hàng đăng ký mua.

Nhìn vào sự thành công của Hanoiland, nhiều đơn vị khác sẽ phải "thèm thuồng". Đây là kết quả rất ứng đáng cho những cố gắng của đơn vị này. Và sự kiện chung cư mini giá rẻ Phú Thượng A Tây Hồchung cư mini đầu tiên tại Hà Nội được tách sổ hồng sẽ là sự kiện lớn nhất và bản lề cho sự phát triển của loại hình nhà ở này.
Lê Dương
Tags: Tin tức, chung cư mini, chung cư hanoiland, pháp lý, bán chung cư mini hà nội giá rẻ, chung cư mini Nhật Tảo 2 mới, bán chung cư mini từ liêm, chung cư giá rẻ hà nội, chung cư mini Nhật Tảo 3
Bạn có thể đọc bài viết này trong các mục chung cư hanoiland / chung cư mini / tin tức với tiêu đề Chung cư mini giá rẻ Hà Nội có sổ hồng - Đẳng cấp Hanoiland. Nếu bạn quan tâm bạn có thể copy lại trang này với URL sau http://chungcumini-hn.blogspot.com/2014/03/chung-cu-mini-gia-re-ha-noi-co-so-hong.html. Xin cảm ơn!
Quản lý trang: Chung cư mini Hà Nội - Thứ Sáu, 21 tháng 3, 2014

Mời bạn đặt câu hỏi cho "Chung cư mini giá rẻ Hà Nội có sổ hồng - Đẳng cấp Hanoiland"

Đăng nhận xét

Lên đầu trang
Vào giữa trang
Xuống cuối trang