.

Tại sao nhà đầu tư BĐS lớn thì giảm giá bán tháo, còn chung cư mini thì vẫn sôi động

“Tại sao nhà đầu tư BĐS lớn thì giảm giá bán tháo, còn chung cư mini thì vẫn sôi động?” đây cũng là những thắc mắc chủ yếu đang rộn lên trong suy nghĩ và thắc mắc lớn của mọi người, kể cả khách hàng lẫn các nhà đầu tư tại thị trường Bất Động Sản hiện nay.
    
Khách hàng quan tâm chung cư mini Hanoiland
    Mới đây, trên một số trang báo điện tử có nói tới vấn đề một loạt các nhà đầu tư bất động sản đang đồng loạt giảm giá các sản phẩm của mình vì thua lỗ. Những thông tin trên cho biết thị trường nhà đất đang ngày càng ảm đạm. Nhưng dường như trái ngược với những ông chủ lớn. Chung cư mini vẫn đang hết sức sôi động.

    Theo thống kê của chúng tôi, nguyên chỉ trong tháng 6-7/2013 vừa rồi, Chủ đầu tư Công ty TNHH Bất Động Sản và Dịch Vụ Địa Chính Hà Nội trụ sở tại 156 Thái Hà – Đống Đa – Hà Nội, đơn vị chủ đầu tư của 9 dự án chung cư mini trên địa bàn thành phố Hà Nội và hiện nay đang mở bán chungcư mini tại Phố Nhật Tảo 2, xã Đông Ngạc, Từ Liêm, Hà Nội đã bán được tổng cộng gần 15 căn hộ (chỉ với 4 nhân viên kinh doanh). Trong đó có 12 căn thuộc dự án Nhật Tảo 2 (dự án này có 22 căn và mở bán từ đầu tháng 5/2013). 3 căn còn lại thuộc các dự án trước kia thuộc chung cư mini Đông Ngạc 1A, Đông Ngạc 1B và Phú Thượng B, An Dương Vương (Phường Phú Thượng – Tây Hồ), tất cả tính đến thời điểm này chỉ còn 8 căn hộ.
    Qua thống kê trên, không cần nói chúng ta cũng biết được thị trường chung cư mini sôi động thế nào.
Chung cư mini Nhật Tảo 1 - Đông Ngạc - Từ Liêm
    Lý do cho sự trái ngược trên đây có lẽ là do tình hình thị trường, kinh tế lạm phát, giá vàng thay đổi thất thường, đồng lương của những người làm công ăn lương thì bấp bênh, không đủ bù lạm phát giá. Còn những nhà đầu tư lớn thì chủ yếu theo thị trường vàng, giá vàng bấp bênh dẫn tới tình trạng họ không thiết tha tới nhà đất. Tuy nhiên, chung cư mini vẫn "đắt giá" đó là do mô hình này hướng tới người có thu nhâp trung bình và thấp. Tại Công ty Chủ Đầu Tư HaNoiLand 156 Thái Hà, chỉ với 645 triệu trở lên, khách hàng có thể có 1 căn hộ với diện tích 46m2 có đầy đủ tiện nghi: sàn gỗ, tủ bếp, bàn bếp, trang thiết bị vệ sinh, bình nóng lạnh, nhà để xe, đầu chờ điều hòa, điện thoại, truyền hình cáp...... Có lẽ đó chính là lý do mà dù thị trường BĐS trầm lắng, èo uột nhưng chung cư mini vẫn hết sức sôi động.
Sổ hồng tách riêng của chung cư Hanoiland
P/S: Quý khách hàng quan tâm muốn biết thêm chi tiết tư vẫn, dẫn đi xem tận nơi, bảng giá, chương trình khuyến mại và các thông tin khác vui lòng liên hệ Email: duonghanoiland@gmail.com; Yahoo: duonghanoiland. Chủ Đầu Tư A.Dương 0988.772.792 - Hotline:  0902.1212.07

bán chung cư mini từ liêm, chung cư mini từ liêm, ban chung cu cu ha noi, bán chung cư từ liêm giá rẻ, bán chung cư giá rẻ từ liêm, chung cư giá rẻ từ liêm, chung cư từ liêm giá rẻ, bán căn hộ chung cư giá rẻ, , bán chung cư giá rẻ hà nội, chung cư mini giá rẻ, nhà chung cư giá rẻ, sổ đỏ chung cư mini, bán chung cư giá rẻ
Bạn có thể đọc bài viết này trong các mục chung cư mini / tin tức với tiêu đề Tại sao nhà đầu tư BĐS lớn thì giảm giá bán tháo, còn chung cư mini thì vẫn sôi động. Nếu bạn quan tâm bạn có thể copy lại trang này với URL sau http://chungcumini-hn.blogspot.com/2013/09/chung-cu-mini-o-ngay-tai-ha-noi-thi-van-soi-dong.html. Xin cảm ơn!
Quản lý trang: Chung cư mini Hà Nội - Thứ Năm, 21 tháng 8, 2014

Mời bạn đặt câu hỏi cho "Tại sao nhà đầu tư BĐS lớn thì giảm giá bán tháo, còn chung cư mini thì vẫn sôi động"

Đăng nhận xét

Lên đầu trang
Vào giữa trang
Xuống cuối trang