.

Cho thuê nhà mặt phố Vương Thừa Vũ quận Thanh Xuân giá rẻ chính chủ


Chothuê nhà mặt phố Vương Thừa Vũ – Thanh Xuân giá rẻ, cho thuê nhà giá rẻ mặt phố Vương Thừa Vũ – Thanh Xuân chính chủ gấp. Cho thuê nhà giá rẻ làm văn phòng tại Vương Thừa Vũ.

Vị trí nhà mặt Phố Vương Thừa Vũ
Chothuê văn phòng mặt phố Vương Thừa Vũ – Thanh Xuân giá rẻ, thuộc quận Thanh Xuân Hà Nội, tòa nhà giá rẻ mặt phố Vương Thừa Vũ – Thanh Xuân bao gồm  nhà 6 tầng, diện tích 180 m2 mỗi sàn gồm 2 phòng 51m2 và 63m2 , điện nước đầy đủ (điện 2.4 nghìn 1 số, nước miễn phí), điều hòa, bảo vệ 12h, thang máy, có cả máy phát điện dự phòng. Tòa nhà giá rẻ mặt phố Vương Thừa Vũ – Thanh Xuân ở tại vị trí cực kỳ đắc địa, cực đẹp nhưng chúng tôi chỉ cho thuê giá 8 đôla/m2, thuê tại tòa nhà chúng tôi quý khách sẽ thấy dịch vụ chuyên nghiệp, tôi muốn cho thuê nhà, văn phòng hợp đồng dài hạn. Để đến xem trực tiếp tòa nhà giá rẻ mặt phố Vương Thừa Vũ – Thanh Xuân – Hà Nội của chúng tôi quý khách hàng liên hệ Mr Dương 0988.772.792 – Mr Hoàng Anh 0902.1212.07 cảm ơn các quý khách đã đọc tin.
 
 
Đầu phố Vương Thừa Vũ - Thanh Xuân - Hà Nội
  *Liên hệ trước để xem 24h/24h, ưu tiên cho chủ nhà mới nhiệt tình, mua nhanh sẽ có giảm giá thêm chút…

Tag: cho thuê nhà mặt phố vương thừa vũ, cho thuê nhà giá rẻ quận thanh xuân, cho thuê nhà mặt phố làm văn phòng, cho thuê nhà chính chủ giá rẻ, cho thuê nhà giá rẻ mặt phố vương thừa vũ,

Bạn có thể đọc bài viết này trong các mục bán nhà giá rẻ / cho thuê nhà giá rẻ / cho thuê quận thanh xuân với tiêu đề Cho thuê nhà mặt phố Vương Thừa Vũ quận Thanh Xuân giá rẻ chính chủ. Nếu bạn quan tâm bạn có thể copy lại trang này với URL sau http://chungcumini-hn.blogspot.com/2013/08/cho-thue-nha-mat-pho-vuong-thua-vu-quan.html. Xin cảm ơn!
Quản lý trang: Chung cư mini Hà Nội - Thứ Năm, 29 tháng 8, 2013

Mời bạn đặt câu hỏi cho "Cho thuê nhà mặt phố Vương Thừa Vũ quận Thanh Xuân giá rẻ chính chủ"

Đăng nhận xét

Lên đầu trang
Vào giữa trang
Xuống cuối trang